จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์
ขณะนี้มีผู้ Online อยู่
 
  หน้าหลักกระทู้ ความรู้ทั่วไป   
การจัดซื้อครุภัณ์
โดย : พรสุรีย์ (ผู้ตรวจสอบกิจการ)

01/09/2554 10:07:27
IP: 203.114.104.114
  1.กรณีได้รับอนุมัติที่ประชุมใหญ่ให้จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ 6 ชุดพร้อมโต๊ะ 350,000 บาทแต่มีเงินเหลือจ่ายจากการซื้อครุภัณฑ์ดังกล่าว สหกรณ์สามารถนำเงินที่เหลือไปจัดซื้อโต๊ะทำงาน ชุดโซฟา โต๊ะทำงานผจก.ได้หรือไม่
2.กรณีได้รับอนุมัติประมาณการรายจ่ายค่าปรับปรุงพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ไว้ 400,000 แต่คาดว่าจะใช้ไม่หมด กรรมการได้ประชุมและอนุมัติให้นำเงินจำนวน300,000บาทไปปรับปรุงห้องทำงาน(ทำฝ้าเพดานใหม่ ปูพื้นห้องทำงานใหม่ เปลี่ยนประตูไม้เป็นประตูกระจก ทำตู้ติดผนัง เคาเตอร์ใหม่) ลักษณะนี้ถูกต้องหรือไม่
ครั้งล่าสุดประชุมกรรมการผู้แทนกรมส่งเสริมบอกว่าสามารถทำได้ แต่ต้องไปให้สัตยาบันที่ประชุมใหญ่
 
 
ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น (ถ้อยคำที่สุภาพ สร้างสรรค์ เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม)
รายละเอียด*
โดย*
E-mail
แทรกลิงค์ URL แทรกรูป ย่อหน้า ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา   

คลิกที่รูป เพื่อแทรกรูปลงในข้อความ
 

สงวนลิขสิทธิ์ © 2564 สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 10
253 หมู่ที่ 2 ตำบลธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000
เบอร์โทรศัพท์ 032 - 401851 - 2 ต่อ 101
เบอร์โทรสาร 032 - 401853 มือถือสำนักงาน 098 - 4107041
Website : https://region10.cad.go.th E-mail : [email protected]

การแสดงผลหน้าเว็บไซด์จะสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Web browser คือ Internet Explorer V.8 ขึ้นไป Google Chrome และ Mozilla Firefox ความละเอียดหน้าจอ 1680 × 1050 Pixel